• หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ประวัติและข้อมูลที่ตั้ง อบต.อาฮี
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • อำนาจหน้าที่
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมตามมาตรฐานทางจริธรรม
    • ภาระกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองสวัสดิการสังคม
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • คู่มือและมาตราฐานการปฎิบัติงาน
    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • บุคคลากร
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • ทำเนียบบุคลากร อบต.อาฮี
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองสวัสดิการสังคม
    • ผู้นำชุมชน
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนติดตามและประเมินผลแผน
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนยุทธศาสตร์
    • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ/แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
  • ผลการดำเนินงาน
    • กิจกรรม/ผลงาน
    • รายงานข้อมูลทางการเงิน
    • รายงานติดตามและประเมินผล
    • รายงานการประชุมสภา
    • รายงานผลการดำเนินการแผน  ปปช
    • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน
    • รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
    • รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 รอบ 6 เดือน
    • รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 รอบ 12 เดือน
    • ผลการนำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ไปสู่การปฎิบัติระดับจังหวัดรอบ 6 เดือน ปี 2564
    • ผลการนำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ไปสู่การปฎิบัติระดับจังหวัดรอบ 12 เดือน ปี 2564
    • รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณปี 2564 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณปี 2564 รอบ 12 เดือน
  • บริการประชาชน
    • คู่มือสำหรับประชาชน
    • คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • คลังความรู้
    • ข้อบัญญัติ
    • พรบ./พรก.
    • กฎระเบียบกระทรวงมหาดไทย
    • หนังสือ สถ.
    • หนังสือสั่งการ อปท.
    • ห้องสมุดกฎหมาย
    • ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน
    • คู่มือและมาตราฐานการให้บริการ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • แนวทางการปฏิบัติงานจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • รับเรื่องร้องเรียนร้องทกุข์
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน สขร.
  • ตรวจสอบภายใน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน(ITA)
  • ติดต่อ อบต.
  • E-Service
ค้นหา
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ประวัติและข้อมูลที่ตั้ง อบต.อาฮี
    • โครงสร้างการบริหารงาน
    • อำนาจหน้าที่
    • การเสริมสร้างวัฒนธรรมตามมาตรฐานทางจริธรรม
    • ภาระกิจและหน้าที่รับผิดชอบ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองสวัสดิการสังคม
    • การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
    • ผลิตภัณฑ์ชุมชน
    • สถานที่สำคัญ
    • คู่มือและมาตราฐานการปฎิบัติงาน
    • กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
  • บุคคลากร
    • คณะผู้บริหาร
    • สมาชิกสภา
    • ทำเนียบบุคลากร อบต.อาฮี
    • สำนักปลัด
    • กองคลัง
    • กองช่าง
    • กองสวัสดิการสังคม
    • ผู้นำชุมชน
  • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนการดำเนินงาน
    • แผนติดตามและประเมินผลแผน
    • แผนพัฒนาท้องถิ่น
    • แผนยุทธศาสตร์
    • แผนอัตรากำลัง 3 ปี
    • แผนการจัดหาพัสดุ/แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
    • แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • แผนการบริหารจัดการความเสี่ยง
  • ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
  • ผลการดำเนินงาน
    • กิจกรรม/ผลงาน
    • รายงานข้อมูลทางการเงิน
    • รายงานติดตามและประเมินผล
    • รายงานการประชุมสภา
    • รายงานผลการดำเนินการแผน  ปปช
    • รายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน
    • รายงานผลแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน
    • รายงานผลการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
    • รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 รอบ 6 เดือน
    • รายงานและติดตามประเมินผลงานการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ประจำปี 2563 รอบ 12 เดือน
    • ผลการนำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ไปสู่การปฎิบัติระดับจังหวัดรอบ 6 เดือน ปี 2564
    • ผลการนำแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ไปสู่การปฎิบัติระดับจังหวัดรอบ 12 เดือน ปี 2564
    • รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณปี 2564 รอบ 6 เดือน
    • รายงานผลการนำแผนไปปฏิบัติ ประจำปีงบประมาณปี 2564 รอบ 12 เดือน
  • บริการประชาชน
    • คู่มือสำหรับประชาชน
    • คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    • ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
    • แบบสอบถามความพึงพอใจ
    • รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
    • คลังความรู้
    • ข้อบัญญัติ
    • พรบ./พรก.
    • กฎระเบียบกระทรวงมหาดไทย
    • หนังสือ สถ.
    • หนังสือสั่งการ อปท.
    • ห้องสมุดกฎหมาย
    • ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน
    • คู่มือและมาตราฐานการให้บริการ
    • ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
  • รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
    • แนวทางการปฏิบัติงานจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
    • รับเรื่องร้องเรียนร้องทกุข์
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน สขร.
  • ตรวจสอบภายใน
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน(ITA)
  • ติดต่อ อบต.
  • E-Service
หน้าแรก 2023 มีนาคม 14

จดหมายเหตุประจำวัน มีนาคม 14, 2023

ประกาศรับสมัครสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปี 2566

admin - มีนาคม 14, 2023
0

ประมวลจริยธรรมสหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ

admin - มีนาคม 14, 2023
0

นโยบายไม่รับของขวัญ

admin - มีนาคม 14, 2023
0
© Copyright © 2019 tambonahi : All Rights Reserved.